CHIA SẺ

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Ở ĐÂU BÁN CÂY ME THÁI GIỐNG

Cây Me Thái hay còn gọi là Cây Me Ngọt được trồng phổ biến ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Vì thế, vấn đề mua Cây Giống Me Thái để trồng hoặc nhân giống Cây Me Thái cũng không quá khó khăn. Bà con có nhu cầu Mua Cây Giống Me Thái nếu chưa chọn được địa chỉ nào ưng ý, hoặc chưa biết mua ở đâu vui lòng tham khảo bài viết hướng dẫn Mua Cây Me Thái Giống của chúng tôi bên dưới nhé.


Cây Me Thái Giống

Mua ở nhiều trại giống trong cả nước

Hiện nay, trong cả nước từ Bắc vào Nam có nhiều trại giống có cung cấp Cây Me Thái Giống. Tại miền Bắc, trung tâm cây giống lớn nhất cả nước là Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam. Bà con có nhu cầu mua bất kỳ loại cây giống nào có thể tới trực tiếp các trung tâm cây giống của học viện để xem và đặt mua.

Xung quanh Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam còn có nhiều trại giống của tư nhân mọc lên như nấm, nơi đây được mệnh danh là “ Thủ phủ của các loại Cây Giống”. Các loại Cây Giống đều được bày bán với giá cả cạnh cạnh.



Mua ở nhiều trại giống trong cả nước

Ở khu vực Miền Trung và Miền Nam cũng đều có những Trại Cây Giống ngay tại địa phương. Bà con có thể tìm kiếm hoặc liên hệ với trung tâm khuyến nông địa phương để được hỗ trợ nếu không muốn đi xa.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Giống trên toàn quốc

Một trong những trại cây giống uy tín hiện nay được Bà con khắp cả nước biết đến và tin dùng đó là Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Vườn ươm với hệ diện tích 8 ha mỗi năm cung cấp cho thị trường trong nước hàng trăm nghìn Cây Giống các loại.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Giống trên toàn quốc

Cây Me Thái (Me Ngọt) tại Vườn ươm là Giống Me Thái Ghép cho năng suất cao, thời gian sinh trưởng nhanh, cho trái chỉ sau 2 năm trồng. Bà con dù ở bất cứ nơi đâu trong cả nước có nhu cầu Mua Cây Giống các loại vui lòng liên hệ với Vườn ươm để được tư vấn miễn phí. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn vận chuyển Cây Giống trong cả nước.